วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เมนูพิเศษ Ultraman Dinner ข้าวราดแกงกะหรี่ พร้อมเบต้าแคปซูล จาก Bandai



จะว่าไปแล้วเราต่างก็เคยคุ้นตากับเหล่าสินค้าจากฮีโร่ยักษ์อย่าง อุลตร้าแมน (Ultraman) ไม่ว่าจะเป็นของเล่นของสะสม ยันข้าวของเครื่องใช้ จนล่าสุดได้ลามมาถึงอาหารการกินกันแล้ว อาทิ เมนูเด็ดอย่าง ข้าวราดแกงกะหรี่  อาหารขึ้นชื่อของชาวญี่ปุ่น ทาง Bandai หัวใสจึงได้ออกสินค้าพิเศษชุด Premium Bandai ที่ใช้ชื่อว่า Ultraman Dinner ออกมา



ซึ่งมันก็คือ ข้าวราดแกงกะหรี่ (Ultraman Dinner) ที่นำเอาอุลตร้าแมนมาเป็นจุดขายนั้นเองละครับ

ภายในชุด Premium Bandai Ultraman Dinner นั้นประกอบไปด้วยแกงกะหรี่สำเร็จรูป 4 กล่อง กล่องละ 200 gพร้อมระบุวันหมดอายุ เดือน 6 ปี 2015


สีสันมาน่ากินซะจริงๆ





 โดยทีเด็ดก็คือมีของแถมอุปกรณ์แปลงร่างของอุลตร้าแมน 1 หรือ ฮายาโตะ (ผู้แปลงร่างเป็นอุลตร้าแมนคนแรก) นั้นก็คือ เบต้าแคปซูล ที่ผลิตจาก Diecast มีขนาด 1/1 ยาวประมาณ 175 mm. มาให้อีกด้วย




ตอนนี้ถึงอายุแล้วก้ยังแปลงร่างได้!



แต่ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดนะครับว่ากดปุ่มแล้วจะมีแสงไฟด้วยรึป่าว โดยชุดแรกที่เคยออกมาก่อนหน้านี้จะเป็นของ อุลตร้าแมนเซเว่น ที่มีชื่อว่า  “อุลตร้าเซเว่น แฮชเช็ด บีฟ” (Ultraman diner Ultra seven Hashed beef) 





โดยเป็นเมนู ข้าวหน้าเนื้อบดสูตรเด็ดอุลตร้าแมนเซเว่น จากร้านอาหารของ คุณ โคจิ โมริทสึกุ หรือที่เรารู้จักกันในบทนักแสดง โมโรโบชิ แดน โดยทั้ง 2 ชุด มีราคาเท่ากันคือ 6,300 เยน นั่นเอง







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น