วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Man of Steel แอ๊คชั่นฟิกเกอร์สุดเนี๊ยบจาก Hot toys เปิดตัวแล้ว!


ก็เรียกว่าสดๆ ร้อนๆ สมดังชื่อค่าย Hot toys เลยทีเดียว พอภาพยนตร์ Man of Steel เข้าโรงปุ๊บวันต่อมาพี่เค้าก็ปล่อยภาพโปรโมทสินค้าปั๊บเลย



 ในชื่อชุดอย่างเป็นทางการว่า MMS 200 Superman 1/6 th Scale Collectible Figureโดยผลิตออกมาในชุดคอลเลคชั่น MMS (Movie Materpiece Series) ที่เน้นความเหมือนและสมจริงของสินค้าเป็นพิเศษ พร้อมทั้งยังเป็นแอ็คชั่นฟิกเกอร์ที่รองรับการขยับได้มากมายที่ไม่ได้มีดีแค่ตั้งโชว์อีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วก็มาชมกันเลยดีกว่าครับ




ภาพโปรโมทสินค้าที่ทาง Hot toys ปล่อยออกมาช่วงแรกๆ ต่างก็ทำเอาเหล่านักสะสมบ้านเราลุ้นกันเป็นแถวว่าจะโดนใจเสียตังค์กันอีกมั้ย




จนวันนี้ก็ได้ฤกษ์ยลโฉมสินค้าโปรโมทแบบเต็มๆ กันเสียที โดย MMS 200 Superman 1/6 th Scale Collectible Figure ตัวนี้มีความสูงอยู่ที่ประมาณ 30 ซม. มาพร้อมจุดขยับมากมายทั่วตัวกว่า 30 จุด



ตัวแอ็คชั่นฟิกเกอร์มาในชุดยางเข้ารูป (โชว์บอดี้กล้ามเนื้อให้เห็นเด่นชัด) ลวดลายชุดเป็นเกล็ดนูนพร้อมด้วยผืนผ้าคลุมสีแดงสดแบบเดียวกับที่ปรากฏอยู่ในภาพยนต์ Man of Steel ยังไงยังงั้นเลย




แต่ในขณะเดียวกันตัวชุดยางเองก็มีความยืดหยุ่นสูง เพื่อรองรับการขยับโพสต์ท่าได้มากมายมีองศาการจัดท่าทางที่ไม่รั้งจนเกินไป







ส่วนตัวผ้าคลุมจะสามารถดัดจัดการพลิ้วไหวให้สมจริงตามที่เราต้องการดังที่เคยปรากฎในสินค้าหลายๆ ชุดของ Hot toys ได้หรือไม่นั้น ต้องรอติดตามครับ (แต่แอดมินว่ามันคล้ายๆ Thor ตัวแรกที่เป็นผ้าเฉยๆ รึป่าวนะ หุหุ)








โดยใบหน้านั้นปั้นออกมาได้สมจริงเหมือน  เฮนรี่ เควิลล์ ผู้รับบทแสดงเป็นซุปเปอร์แมน เลยทีเดียว




แต่ยังไงก็ยังมีข้อติจากเหล่านักสะสมที่ต่างคนต่างมองกัน ไม่ว่าจะเป็น รอยต่อตรงช่วงคอที่ค่อนข้างเห็นชัดทำให้ดูขัดตาเพื่อแลกกับการขยับหัว




พร้อมด้วยลำตัวบอดี้ที่ดูค่อนข้างพองล่ำเกินจริง (อันนี้ก็แล้วแต่จะมองกันนะครับ ส่วนแอดมินเองก็ว่ามันออกจะล่ำไปหน่อย) ไม่ได้เชียร์อย่างเดียวนะ 55





แต่ก็ต้องรอชมกันต่อไป เพราะส่วนใหญ่สินค้าจริงของ Hot toys จะต้องมีการปรับปรุงรายละเอียดปลีกย่อยอีก ก่อนจะออกจำหน่ายจริง อาจจะเหมือนกว่านี้ครับ







สำหรับภายในชุด Hot toys MMS 200 Superman 1/6 th Scale Collectible Figure จะประกอบไปด้วยของแถมดังภาพข้างต้นนี้เลยครับ ฐานตั้งโชว์รูปตัว S พร้อมข้อมือซ้าย,ขวา หลายแบบ และกุญแจจิ๋วรูปตัว S ส่วนราคาก็อยู่ที่ 5,500 - 6,000 บาทไทยครับ (ต่างกันที่พรีออเดอร์กับไม่พรีออเดอร์ราคาจึงต่างกันครับ)




(แก้ไขข่าวนะครับ) สำหรับ กุญแจ Kryptionian Command Key ขนาดเท่าจริง 1/1 จะมีแถมมาให้ทุกกล่องนะครับเพื่อเป็นการฉลองการผลิต MMS ครบตัวที่ 200 ครับ


ส่วนถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงจะนำมาอัพเดตให้ทราบกันนะครับ บทความนี้เป็นการแนะนำเบื้องต้นครับ ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย (ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามชมครับ)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น