วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Toy Fairs Exclusive 2013 สินค้าพิเศษ Superman (Evil Version)


หลังจากที่ได้ทราบกันไปแล้วว่าสินค้าพิเศษ 3 ตัวภายในงาน Toy Fairs Exclusive 2013 กันไปแล้ว ทีนี้ก็ขอมาเจาะรายลเอียดแต่ละตัวกันสักหน่อยครับ โดยขอเริ่มจาก Hot toys MMS207 - Superman III: 1/6th scale Superman (Evil Version) Collectible Figure ก่อนละกันครับ (แหม ชื่อสินค้ายาวได้ใจ)



โดยสินค้า Superman (Evil Version) นี้จะปรากฎอยู่ในภาพยนต์ Superman ภาค 3 ในปี 1983 นะครับ ที่รับบทแสดงโดย คุณ คริสโตเฟอร์ รีฟ (ผู้เป็นตำนานซุปเปอร์แมนสุดคลาสสิค)




ซึ่งที่มาของพี่ซุปในเวอร์ชั่นนี้ เกิดจากซุปเปอร์แมนโดน โปรแกรมเมอร์ใช้ Synthetic Kryptonite หรือคริปโตไนท์ สีแดง ซึ่งจะส่งผลในการเปลี่ยนนิสัยและบุคลิกครับ ทำให้กลายเป็นคนไม่ดีนิสัยรุนแรง อันธพาล









โดยหลังจากที่ ซุปเปอร์แมนพลาดท่าบาดเจ็บจากอุ้งเล็บ ทำให้เขามีนิสัยที่เปลี่ยนไปทางด้านลบ (กลายเป็นคนเลวซะงั้น) ทั้งดื่มเหล้า หม้อผู้หญิง




 Superman ภาค 3 ปี 1983

 

 Superman ภาค 3 ปี 1983
 


จนท้ายที่สุดก็เป็นการต่อสู้กันเองระหว่าง จิดสำนึกด้านดี คือ clark kent และ จิดสำนึกด้านเลว คือ Superman Evil  จนสุดท้ายจึงกำจัด  Superman  Evil ได้สำเร็จ และกลับกลายเป็นซุปเปอร์แมนคนเดิม







Superman ภาค 3 ปี 1983



เปรียบเทียบสินค้า Hot toys Superman ที่ออกมาก่อนหน้านี้ประมาณ ปี 2011  (ตัวซ้าย) และตัวล่าสุด Hot toys Superman (Evil Version)  ตัวพิเศษ Exclusive ของปี 2013 นี้




ซึ่งสังเกตจากรายละเอียดแล้วไม่ว่าจะเป็นบอดี้ รูปร่างหน้าตาก็คล้ายกันมากจะต่างก็เห็นแต่จะเป็นสีของชุดที่ดูมอมแมมและใบหน้าที่ดุมีหนวดเครา รวมไปถึงฐานตั้งโชว์ืที่แตกต่างกันครับ



โดย Hot toys MMS207 - Superman III: 1/6th scale Superman (Evil Version) Collectible Figure ตัวนี้มีความสูงอยู่ที่  30 ซม. หรือ 1/6 มาพร้อมจุดขัยบมากมายกว่า 30 จุดเลยทีเดียว




รายละเอียดที่ใบหน้านั้นสามารถปั้นออกมาได้เหมือน คุณ คริสโตเฟอร์ รีฟ  ตัวจริงยังไงยังงั้นเลย (แบบมีหนวดเคราหน่อย ร้ายเข้มได้ใจ)






เรียกได้ว่าหายห่วงเรื่องจุดขยับได้เลยเพราะชุดผ้าที่ตัดเย็บมาสามารถยืดหยุ่นได้เป็นอย่างดี อีกทั้งตัวผ้าคลุมยังสามารถดัดความพริ้วไหวได้ตามต้องการอีกด้วย





ซึ่งภายในชุดก็จะมาพร้อมมือกำหมัดและแบมือ มาให้ใช้เปลี่ยนได้




เอาละครับสุดท้ายก็ ภายในชุดจะได้ของทั้งหมดตามภาพข้างต้นนี้เลยครับ พร้อมฐานโชว์สุดงาม ส่วนราคายังไม่เป็นที่เปิดเผยครับ ต้องรอติดตามชมภายในงาน Toy Fairs Exclusive 2013 จ้า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น