วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Hot toys จัด MMS ตัวที่ 2 แอ็คชั่นฟิกเกอร์ Jor-El จาก Man of Steel

หลังจากที่ภาพยนต์ Man of steel จากค่าย DC comic กวาดรายได้อย่างถล่มทลาย จนบรรดาค่ายของเล่นของสะสมอย่าง Hot toys ไม่รอช้าผลิต MMS 200 Superman 1/6th Scale Collectible Figure (ออกมาแล้วในช่วงแรก แต่ดูเหมือนก็ไม่ได้รับการตอบรับเท่าที่ควร เพราะด้วยรูปร่างที่แลดูจะอ้วนเกินจริงไปสักหน่อย)



 ซึ่งล่าสุดตัวที่ 2 ออกมาแล้วนั้นก็คือ Hot Toys MMS201  Man of Steel: 1/6th scale Jor-El Collectible Figure Specification (แต่ตัวนี้ไม่ได้เข้าข้างนะครับ แต่ผมว่าเผลอๆ จะดูเข้าท่ากว่าพี่ซุปซะอีก 55)


Hot Toys MMS201  Man of Steel: 1/6th scale Jor-El Collectible Figure Specification




โดย
Hot Toys MMS201  Man of Steel: 1/6th scale Jor-El  มีความสูงอยู่ที่ประมาณ 1/6 หรือ 30 ซม. มาพร้อมจุดขยับสมจริงมากมายกว่า 30 จุด





รายละเอียดใบหน้านั้นปั้นออกมาได้เหมือนกับ รัสเซล โครว์ ผู้รับบทแสดงเป็น Jor-el นักวิทยาศาสตร์ผู้ปราดเปรื่องแห่งดาวคริปตันและยังเป็นพ่อของซุปเปอร์แมนอีกด้วย



ซึ่งตัวแอ็คชั่นฟิกเกอร์ มาพร้อมเครื่องแต่งกายของชาวคริปตันแบบในภาพยนต์เลยทีเดียว โดยภายในมีชุดยางแนบเนื้อสีน้ำเงินเข้ม และชุดคลุมสีน้ำตาลแดงด้านนอกรวมถึงเกราะไหล่และหน้าอก (แต่อยากให้มีมาพร้อมชุดเกราะเต็มยศแบบในหนังตอนโดนมีดแทงตายด้วยนะเนี่ย)




ภายในชุดยังมาพร้อมอาวุธปืนยาวเลเซอร์แบบในภาพยนต์อีกด้วย (ลวดลายตัวปืนก็ทำออกมาได้อย่างละเอียดยิบ)




นอกจากนี้ในชุดยังมีมือมาให้หลกหลายแบบ อาทิ มือกำหมัด,มือแบ และแบบ สามารถจับถืออาวุธได้



ของที่มาในชุดจะได้ตามภาพนี้เลยนะครับ (รวมฐานตั้งโชว์รูปตัว S ด้วย) ส่วนราคาก็อยู่ที่ประมาณ 5,900 - 6,500 บาทไทย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น