วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Hot Toys General Zod แอ็คชั่นฟิกเกอร์ นายพลจอมอหังกา จากค่าย DC Comics


และแล้วก็มาจนได้ครับ สำหรับ Hot toys ที่ได้ส่งภาพโปรโมทสินค้าตัวร้ายจากภาพยนต์ Man of Steel จากค่าย DC comics นั้นก็คือ Hot Toys Man of Steel: 1/6th scale General Zod Collectible Figure นายพลผู้มีพลังทัดเทียมและมาจากดาวคริปตั้นเช่นเดียวกับซุปเปอร์แมน





หลังจากที่ Hot toys ได้ทำตัวซุเปอร์แมนออกมาแล้ว จะไม่มีผู้ร้ายได้อย่างไร บัดนี้จัดมาให้พร้อมยลโฉมกันแบบเต็มๆ แล้ว





โดยสินค้า Hot Toys Man of Steel: 1/6th scale General Zod มีความสูงอยู่ที่ 1/6 หรือ 31 ซม. มาพร้อมจุดขยับมากมายกว่า 30 จุดเลยทีเดียว



ตัวชุดเกราะออกรบเองก็ผลิตออกมาอย่างสมจริง มีรายละเอียดสุดยอดลงสีได้เหมือนกับชิ้นส่วนโลหะของจริง






ที่สำคัญตือสามารถถอดเปลี่ยนหัวได้ ทั้งแบบใส่เกราะและเห็นใบหน้าของ ไมเคิล แชนนอน ผู้รับบทแสดงเป็นนายพล General Zod ได้อีกด้วย



ซึ่งไม่ว่ามองมุมไหนๆ ก็ต้องบอกว่าเหมือนตัวจริงมาก (สมกับที่รอคอย ไม่ทำให้ผิดหวังเลยสำหรับตัวนี้)


ว่าแล้วก็มาชมเจาะกันแบบใกล้ๆ กันบ้างจะสังเกตได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดของแผลเป็น,แววตา และในส่วนของหนวดเคราเองนั้นมีรายละเอียดดีมาก




ซึ่งจากที่ดูภาพแล้วต้องลองมาดูจุดขยับการโพสต์ท่ากันอีกทีครับ ว่าตัวชุดเกราะเองจะเป็นอุปสรรคต่อองศาการขยับของตัวแอ็คชั่นฟิกเกอร์รึป่าว




ใส่ผ้าคลุมเข้าไปอย่างเท่เลย ส่วนผ้าคลุมจากที่ดูน่าจะสามารถดัดให้พริ้วไหวได้ตามต้องการนะครับ




นอกจากนี้ยังมีมือมาให้เปลี่ยนหลายแบบด้วย อาทิ มือกำ,มือแบ



ภายในชุด Hot Toys Man of Steel: 1/6th scale General Zod Collectible Figure ก็จะได้ของตามภาพข้างต้นนี้เลยครับ รวมฐานตั้งโชว์สัญลักษณ์ตัว S ด้วย (น่าเสียดายว่าของแถมค่อนข้างออกจะน้อยไปสักหน่อย)  ซึ่งราคาก็อยู่ที่ 6,300 - 6,900 บาท








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น